News

Khám phá Công viên Apec


Công viên Apec Đà Nẵng tuy mới được thành lập đầu năm 2022 nhưng đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ. Không chỉ dân địa phương mà du khách các tỉnh cũng phấn khích với địa điểm check in mới toanh này. Vậy công viên này có gì đặc biệt để HOT như vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đôi nét về công viên Apec Đà Nẵng

Sau khoảng 14 tháng gấp rút thi công, công viên Apec Đà Nẵng đã chính thức được khánh thành vào sáng ngày 10/1/2022. Dự án này do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng và phát triển đô thị Đà Nẵng là chủ đầu tư và cũng là quản lý của dự án. Công trình được xây trên tổng diện đất là 8.668m2, nằm kế bên bờ sông Hàn, trực thuộc địa phận của Q. Hải Châu. Phía Tây giáp đường 2/9, phía Đông giáp đường Bạch Đằng, phía Bắc giáp vườn tượng APEC, phía Nam giáp đường Bình Minh. 

 

Đôi nét về công viên Apec Đà Nẵng

Công viên Apec Đà Nẵng

Công viên Apec có tổng chi phí đầu từ lên tới 759 tỷ đồng, chi phí đền bù giải toả vào khoảng 623,3 tủ đồng. Chi phí xây dựng, đầu tư thiết bị khoảng 130 tỉ. Số tiền này được lấy từ nguồn vốn ngân sách của thành phố. Dù mới khai trương chưa lâu nhưng địa điểm này hứa hẹn sẽ thu hút rất đông du khách ghé tới trong thời gian tới. 

Đọc thêm: https://luhanhvietnam.com.vn/du-lich/check-in-tai-cong-vien-apec-da-nang.html

Online Reservation


Book Now