News

Trải nghiệm du lịch biển Đà Nẵng


Ngoài đỉnh Bà Nà làm say mê bao du khách, Đà Nẵng còn sở hữu những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp như bãi Non Nước, Nam Ô, Xuân Thiều... Không tự nhiên mà tạp chí Forbes nổi tiếng của Mỹ bình chọn bãi biển Đà Nẵng là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất, quyến rũ nhất hành tinh.

 

TẮM BIỂN VÀO SÁNG SỚM

Tắm biển vào sáng sớm
Tắm biển vào sáng sớm

Như một thói quen hàng ngày của người dân nơi đây, việc tắm biển hằng ngày không những là một hình thức giải trí mà còn là bài tập nâng cao thể lực. Ngoài tắm biển thì chạy bộ, chơi thể thao và đắp cát trên bãi biển là thú vui chưa ai từng bỏ qua.

CHƠI CÁC TRÒ CHƠI Ở BÃI BIỂN MỸ KHÊ
Chơi các trò chơi ở bãi biển Mỹ Khê

Vì điều kiện thời tiết cũng như không gian thuận lợi cho việc tổ chức nhảy dù, chính vì thế mà vào dịp này du khách cũng như khách du lịch tập trung khá nhiều về Đà Nẵng họ không chỉ được thưởng thức những màn trình diễn nhảy dù ấn tượng mà còn tha hồ tắm biển dưới dòng nước trong xanh ở một trong số những bãi biển đẹp nhất hành tinh tại Đà Nẵng.

Du khách có thể thuê riêng khinh khí cầu để thử cảm giác mạnh với giá 200.000 -300.000 đồng một vé, bay ở độ cao 50 m trong 5 - 7 phút; giá 8 - 10 triệu đồng một vé bay tự do ở độ cao 500 m

KHÁM PHÁ NHỮNG BẢI BIỂN HOANG SƠ CHƯA KHAI THÁC DU LỊCH

Khám phá những bải biển Hoang sơ chưa khai thác du lịch
Khám phá những bải biển Hoang sơ chưa khai thác du lịch

Do cả thành phố ôm dọc biển, nên tại đây có rất nhiều bãi biển cực đẹp mà ít khách du lịch biết đến. Vì thế tại sao chúng ta lại không thử khám phá một bãi biển nào đó vắng người để tận hưởng hương vị bao la của biển cả một cách thật riêng tư.

 

 

Online Reservation


Book Now